mẫu đồ bộ đẹp nhất

mẫu đồ bộ đẹp nhất

mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay là gì? Làm sao để vừa mặc đẹp lại mang đến cảm giác thoải mái? Các chị em còn quan tâm đến cả hình thức thời trang khi ở nhà. Hầu hết các chị em đều mong muốn khi ở nhà trông mình cũng thật tươm tất và xinh xắn đúng không nào.

Cách lựa chọn đồ bộ mặc nhà vừa dễ thương vừa thoải mái. Những kiểu đồ bộ may vừa đẹp vừa dễ mặc

1. Dáng người mũm mĩm

Đối với dáng người mũm mĩm, nên chú ý chọn những mẫu đồ bộ may mặc ở nhà có màu sắc sẫm và tối.

Nếu muốn đồ bộ thêm phần dễ thương nhưng vẫn tinh tế và không làm dáng người thêm phần đồ sộ. Các nàng nên chọn đồ bộ thun cotton mặc nhà có họa tiết hoa nhỏ, hạn chế lựa loại vảo bóng.

mẫu đồ bộ đẹp nhất

2. Với dáng người hơi ốm

Với dáng người ốm, khi lựa bộ thun cotton mặc nhà, chú ý chọn những màu sắc sáng nhưng không quá nổi.

Họa tiết trên đồ bộ cũng nên chọn loại họa tiết to, chất liệu vải nên chọn loại hơi dày dặn và xốp.

Người có vóc dáng hơi ốm tránh chọn những bộ đồ mặc nhà có màu sắc trầm và ít họa tiết, vải mỏng và quá ôm vào người. Vì như thế sẽ làm chúng ta trở nên kém sắc hơn rất nhiều.

mẫu đồ bộ đẹp nhất

3. Với dáng người hơi thấp

Với dáng người khiêm tốn về chiều cao, nên chọn những kiểu đồ bộ mặc nhà có kẻ sọc dọc. Chất liệu vải cũng nên lưu ý về độ mềm, họa tiết nhỏ và màu sắc tươi trẻ.

mẫu đồ bộ đẹp nhất

4. Dáng người có chiều cao quá khổ

Các nàng có chiều cao quá khổ chú ý chọn bộ mặc nhà có sọc vuông, họa tiết to. Tránh mặc những bộ đồ chất liệu vải cứng hay bóng và ôm sát người.

Khi nào nên mặc đồ bộ cotton tay dài ở nhà?
Vào mùa lạnh, thay vì bạn chọn những bộ đồ mặc nhàchất liệu nỉ hoặc bông. Bạn có thể mặc những bộ đồ thun cotton ở nhà với thiết kế tay áo dài.

Chưa kể đến khi mặc đồ quá dày, vào buổi trưa khi thời tiết oi bức sẽ khiến mồ hôi không thoát ra bên ngoài được. Đây là nguyên nhân khiến bạn dễ gặp những vấn đề về da hơn.

Chính vì vậy đồ bộ thun cotton tay dài là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nó vừa giữ cơ thể ấm, lại thấm hút mồ hôi cực tốt. Chất liệu mềm mại nên mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Bình luận về bài viết này